Ngày 11, tháng 7 năm 2009

Cơn sốt mới mang tên Beeline Việt Nam

Giữa tháng 7 này, Công ty cổ phần Viễn thông di Động Toàn cầu (Gtel Mobile) sẽ chính thức ra mắt mạng di động Quốc tế Beeline Việt Nam. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại cái tên Beeline Việt Nam đã làm xôn xao dư luận. Gây “sốc” bằng giá cước cạnh tranh

Đầu tiên phải kể đến sự kiện Beeline Việt Nam bị “rò rỉ” video quảng cáo trước giờ G với hình ảnh những chú gà ngộ nghĩnh cùng thông điệp: “Có gì hot? Mạng di động quốc tế Beeline cùng gói cước vô địch sẽ xuất hiện trong tháng 7” – Đoạn clip đã trở thành tâm điểm và khiến không ít người phải tò mò.


Đó có thể chỉ là một chiêu thức nhằm gây sự chú ý nhưng người dùng Việt Nam có lẽ sẽ không phải thất vọng. Theo thông tin chúng tôi được biết gói cước “vô địch rẻ” này mang tên “Big Zero" với cách tính cước “độc nhất vô nhị”: tính giá không đồng (0 VND) sau phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi nội mạng.

Beeline Việt Nam cũng tỏ ra hết sức “chịu chơi” trong cuộc cạnh tranh về các giá cước tin nhắn, gọi ngoại mạng, gọi quốc tế. Đơn cử như xu thế chung hiện nay của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động là chỉ giảm giá các cuộc gọi nội mạng và thường mức giá giữa các cuộc gọi nội với ngoại mạng chênh lệch rất lớn thì Beeline ngay từ mức giá ra mắt đã không có sự phân biệt này. Các cuộc gọi nội mạng có giá 1199 đồng và các cuộc gọi ngoại mạng cũng chỉ có giá 1199 đồng/phút.

Sự ra mắt của Beeline Việt Nam có thể xem là một tin vui cho người dùng Việt Nam, nhất là giới trẻ. Đó là cơ hội để họ được sử dụng những dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng, với giá cước rẻ hơn. Đặc biệt những thuê bao của Beeline khi chuyển vùng quốc tế còn có thể sử dụng dịch vụ của 533 nhà cung cấp tại 213 nước và vùng lãnh thổ.
Giải mã “tân binh” Beeline Việt Nam

Cuối năm 2007, một thỏa thuận thành lập liên doanh về viễn thông giữa tập đoàn VimpelCom (một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu Đông Âu) và Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu của Việt Nam (GTEL) được ký kết. Chưa đầy một năm sau, GTEL Mobile chính thức được thành lập và Beeline Việt Nam chính là kết quả của sự liên doanh giữa GTEL và Vimpelcom.

Trên thế giới Beeline là một thương hiệu mạng viễn thông di động lớn hoạt động tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Âu và Trung Á với hơn 63 triệu thuê bao thực. Năm 2009, theo hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Millward Brown Optimor thì thương hiệu “Beeline” nằm trong top 100 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh và top 10 tên tuổi đắt giá nhất trên thị trường viễn thông với giá khoảng 8,9 tỷ USD.

Đến với thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty GTEL Mobile, ông Alexey Blyumin cho biết: “Không gian ở Việt Nam đủ rộng để VimpelCom thâm nhập thành công, đưa vào các công nghệ mới trong khuôn khổ hệ thống thông tin di động toàn cầu thế hệ thứ 2, cũng như các dịch vụ khách hàng. Kế hoạch của công ty là bắt đầu thông mạng trong năm 2009.

Theo 24H.

143330 lượt xem
nguồn : Theo 24H. ,

Giới thiệu

Công ty cổ phần AWAS được thành lập tháng 1/2008. Với bề dày kinh nghiệm công ty đã cung cấp cho khách hàng những website và phần mềm quản lý tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp website cho một số các cơ quan nhà nước lớn, cũng như các doanh nghiệp ngân hàng tài chính, viễn thông lớn tại Vietnam. Chúng tôi rất vui khi được cung cấp dịch vụ thiết kế website hoàn hảo tới quý vị. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ AWAS
Địa chỉ: số 908, HH1A, khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel. (024) 2 247 1200 - E-mail: khanhnd@awas.vn